CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC PHỐI HỢP TRƯỜNG DỰ BỊ ĐẠI HỌC TRAO QUÀ HỖ TRỢ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ sáu - 19/01/2024 07:22
       Ngày 17 tháng 01 năm 2024, tại Trường PT DTNT THCS&THPT Điểu OngC, công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo phối hợp với trường Dự bị Đại học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi trao quà có bà: Nguyễn Thị Minh Thư, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện trưởng, phó trưởng phòng đào tạo, quản lý học sinh, sinh viên. Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục có đồng chí Nguyễn Thị Thái, UV Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Văn Hè, UV Ban Chấp hành Công đoàn ngành GD&ĐT – Khối trưởng Khối thi đua số 2. Đại diện nhà trường có bà Nông Thị Chuyên, Hiệu trưởng nhà trường và đại diện các trưởng đoàn thể, Thầy cô giáo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Các đại biểu và học sinh tham dự chương trình
      Phát biểu tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Minh Thư nhấn mạnh: Trong những năm qua, Trường Dự bị Đại học luôn sát cánh, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn hướng về cộng đồng và đây là lần đầu tiên đến với Trường, thấu hiểu được phần nào đặc điểm kinh tế, xã hội nơi đây và học sinh nhà trường còn nhiều khó khăn cần được hỗ trợ và trong thời gian tới sẽ có dịp được chia sẻ nhiều hơn để những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục theo học ở giảng đường đại học. Nhà trường đã trao 20 suất quà, trị giá mỗi suất là 500.000 đồng cho mỗi học sinh. Bà Thư cảm ơn Trường PT DTNT THCS&THPT Điểu Ong đã tạo điều kiện và đón tiếp chu đáo, cảm ơn Công đoàn ngành GD&ĐT đã có sự kết nối để đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Cô Nguyễn Thị Minh Thư, Phó Hiệu trưởng trao quà cho học sinh
     Cô Nông Thị Chuyên, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn và vinh dự được đón tiếp quý Thầy/Cô trong những ngày cuối năm. Nhà trường trân quý tình cảm và sự giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn của quý trường. Đây là những phần quà ý nghĩa đối với học sinh, nhà tường sẽ luôn động viên, tạo điều kiện để thầy và trò nhà trường thi đua lập nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo động lực để các em tiếp tục học lên những bậc học cao hơn.
Học sinh Trường PT DTNT THCS&THPT Điểu Ong biểu diễn văn nghệ chào mừng

 

Tác giả: Nguyễn Văn Hè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay12,376
  • Tháng hiện tại439,237
  • Tổng lượt truy cập31,269,418
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây