LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Thứ ba - 16/04/2024 17:20
Ngày 11/4/2024 thừa ủy quyền của Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 5.000.000 đồng đối với gia đình đoàn viên Nguyễn Trường Sơn có vợ là Nguyễn Thị Kim Loan không may mắc bệnh hiểm nghèo.
Bà Nguyễn Thị Kim Loan – Người đứng giữa nhận quà từ Liên đoàn Lao động tỉnh
Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh là nguồn kinh phí tự nguyện đóng góp từ đoàn viên trên toàn tỉnh, những năm qua nguồn kinh phí này đã phát huy tính nhân văn, ý nghĩa thiết thực khi hỗ trợ không những đối với chính đoàn viên mà còn hỗ trợ cho vợ, chồng hoặc con của đoàn viên không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, hỗ trợ đoàn viên vượt qua khó khăn trong cuộc sống, thêm nhiều động lực vượt qua bạo bệnh. Hiện nay, Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh vẫn đang được đoàn viên trên toàn tỉnh tích cực ủng hộ và tham gia đóng góp.
Bà Nguyễn Thị Kim Loan – Người đứng giữa nhận quà từ Liên đoàn Lao động tỉnh
Trường hợp bà Nguyễn Thị Kim Loan là vợ Thầy Nguyễn Trường Sơn không may mắc bệnh hiểm nghèo từ năm 2015. Hiện nay, sức khỏe của bà có phần suy giảm, không thể tham gia lao động sản xuất, để có kinh phí điều trị bệnh, gia đình đã phải bán sạp chuyên buôn bán quần áo, túi xách tại chợ Đức Liễu. Gia đình có 01 con đang học năm thứ hai đại học và 01 con đang là học sinh lớp 11, kinh tế gia đình chủ yếu từ nguồn lương của Thầy Sơn. Phần hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh có ý nghĩa rất thiết thực và tại buổi trao, bà Loan rất xúc động và gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục và Ban Chấp hành Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn đã quan tâm, động viên chia sẻ đối với cá nhân và gia đình bà.
Buổi trao quà diễn ra trong không khí ấm áp thân tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay811
  • Tháng hiện tại474,294
  • Tổng lượt truy cập31,304,475
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây